ทำไมต้องใช้เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า ??

ข้อดีของเตียงผู้ป่วยที่แตกต่างจากเตียงธรรมดานั้น คือสามารถปรับจุดต่างๆของเตียง ให้เข้ากับสรีร่างกายของผู้ป่วยหรือผู้ใช้งานเตียงได้ เช่น ปรับเตียงให้ผู้ใช้งานสามารถลุกขึ้นมานั่งหรือทานข้าวได้ ยิ่งเป็นเตียงที่มีฟังก์ชันการปรับระดับเยอะ ยิ่งสามารถเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเตียงและผู้ดูแลได้มาก หากใช้เตียงนอนธรรมดา แน่นอนว่า การดูแลรักษาและการเข้าถึงผู้ป่วยนั้นจะค่อนข้างลำบากกว่าที่ควร

 

เตียงผู้ป่วยไฟฟ้านั่งได้ รุ่น Andre Deluxe พิเศษอย่างไร ??

เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า รุ่น Andre Deluxe เป็นเตียงผู้ป่วยนั่งได้ ถูกออกแบบมาเพื่อการอำนวยความสะดวกของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังช่วยผ่อนแรงผู้ดูแลในการช่วยพยุงเพื่อลุกนั่ง และออกจากเตียงได้ง่ายมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจให้กลับมาแข็งแรง ด้วยคุณสมบัติที่สามารถหมุนเบาะเตียงและปรับเป็นเก้าอี้ที่สามารถนั่งห้อยขาได้ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ป่วย ผู้สูงอายุในการขึ้นหรือลุกออกจากเตียง อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ดูแลในการเช็ดตัว ป้อนอาหาร รวมถึงการดูแล อีกทั้งเมนูการควบคุมเตียงมีฟังก์ชันที่จำเป็นต่อการใช้งานที่หลากหลายของผู้ดูแลผู้ป่วย 

 

ข้อดีอื่นๆ ของเตียงผู้ป่วยไฟฟ้านั่งได้ Andrea Deluxe

- วัสดุเตียงทำมาจากอะลูมิเนียมเคลือบสีลายไม้ จึงสามารถทำให้ผู้ใช้รู้สึกได้นอนเตียงไม้ธรรมดา ที่ไม่ใช่เตียงผู้ป่วย

- มีรีโมทควบคุมเตียง 2 อัน ทำให้สะดวกต่อการปรับจุดต่าง ๆ ของเตียง

- สามารถล็อคล้อเพิ่มความปลอดภัยในขณะใช้เตียง

- มีฟังก์ชันการทำงาน 5 ไกร์ คือ สามารถปรับจุดต่าง ๆ ของเตียงได้ถึง 5 จุด เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้มากขึ้น

การทำงานของเตียงผู้ป่วยไฟฟ้านั่งได้ Andrea Deluxe

  1. ปรับเอนพนักพิง 0-70 องศา
  2. ปรับความชันขา(เข่า) 0-35 องศา
  3. ปรับระดับสูง-ต่ำ  48-88 เซนติเมตร จากพื้น
  4. ยกหัวสูง
  5. ยกเท้าสูง
  6. หมุนเบาะนั่งหันข้างเตียง